Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Continental công bố 2 dòng lốp Gen 6 tại vn

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 1

Nhãn hiệu lốp xe Continental Tires (Đức) vừa chính thức cho ra mắt 2 dòng item hoàn toàn mới đến với thị trường vn: UltraContact 6 (UC6) và ComfortContact 6 (CC6). Cả 2 đều thuộc thế hệ lốp Continental thứ 6 (Gen 6), được kiến tạo với thích hợp chất cao su có kết cấu dạng vàng, ngày càng tăng độ bền bỉ và giúp thu ngắn quãng đường phanh cho xe.

Giả dụ như CC6 là đời mới nhất của dòng ComfortContact thiên về cảm giác êm ái, có vai trò nối tiếp đời CC5 trước đó, thì UC6 thực chất là đời đầu tiên của dòng UltraContact. Dòng sản phẩm này được áp dụng rộng rãi công nghiệp mới hơn nhằm tăng thêm hiệu năng điều hành, nhưng vẫn duy trì giá sàn ở ngưỡng có lí, không quá cao như dòng MaxContact ở phân khúc trên của Continental.

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 2

UltraContact 6

Điểm đáng lưu ý đầu tiên của lốp UC6 là rãnh thoát nước Aqua Drainage nhằm tăng kĩ năng bám tuyến phố. Bề mặt lốp được bố trí nhiều rãnh ốm giúp thoát nước nhanh, không tạo thành màng nước (yếu tố gây nên hiện tượng trượt nước). Khối gai phía ngoài được vát cạnh theo dạng đá quý giúp tối đa hoa mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt con đường, phân bổ lực phanh đều hơn chặn đứng hiệu ứng "nhão bánh" khiến cho biến dạng lốp nhanh khi phanh gấp. Nhờ đó, UC6 có quãng kết thúc phanh ngắn hơn trong nhân tố kiện ẩm thấp.

UC6 còn có khả năng triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả hơn nhờ con đường viền lốp có tính năng tán âm tốt. Continental gọi đây là công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0, sử dụng các nút tán âm được đặt ngay trên rãnh lốp giúp loại trừ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh lốp...

Trong khi đó, dòng CC6 tiếp diễn cải thiện những công dụng đặc biệt làm nên trải nghiệm êm ái. Công nghiệp Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới giúp đào thải những tiếng ồn khó tính ở tần số thấp, dựa trên nguyên tắc triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm. Những lỗ tròn được sắp xếp ở mặt phía trong của gai lốp được thiết kế đặc biệt như những hốc thu âm có tính năng triệt tiêu hoàn hảo các sóng âm gây ồn cũng như hấp thụ tạp âm.

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 3

ComfortContact 6

Kết cấu phân tử của hợp chất Polyme Whisper Compound cũng sản xuất sự đặc biệt so với các hợp chất cao su mềm khác khi nó tạo ra một độ mềm nhất thiết để lốp thích ứng tốt hơn với độ mấp mô của mặt các con phố, giảm rung động và hạn chế giễu tiếng ồn. Hợp chất này cũng chống mài mòn và góp phần tạo sự dẻo dai cho CC6.

Tại hoạt động mua bán Việt Nam, các dòng UC6 và CC6 được phân chia dành cho cỡ mâm từ 14 đến 16 inch. Hiện gần như xe Kia và một số mẫu Peugeot từ nhà sản xuất ở vietnam đều được thiết bị sẵn lốp Continental trước khi tới tay đối tượng mua hàng.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét