Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt hạ

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 1

Nơi chứa các xe máy vô chủ vừa bị phát hiện.

Trong giai đoạn lần theo dấu vết của một chiếc xe máy bị mất trộm, các hiệp sĩ trên địa bàn tỉnh Bình Dương phối hợp với đội ngũ công an đã phát hiện một bãi xe gian với hàng chục chiếc xe máy các loại.

Theo đó, tham gia lúc 8h20 ngày 17.3, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được báo chí của anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1985) báo cáo bị mất một chiếc xe Exciter 150 màu xanh trắng biển số 61G1-456.xx trong lúc đang ăn sáng. Anh Hùng cho nhân thức xe của anh có gắn vũ trang định vị.

Nhận tin báo, anh Hải cùng các bạn bè là anh Nguyễn Công Nguyên, Đoàn Tấn Thông, Đặng Hoài Phương, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu và Bồ Ngọc Ẩn lập tức phát xuất, lần theo dấu vết định vị.

Sau phổ thông giờ đồng hồ tróc nã tìm khắp các tuyến tuyến phố, khu thị trấn, tới 14h15 cùng ngày xác định được vị trí sau cuối mà thiết bị định vị để lại tín hiệu là các con phố số 11, thị trấn Dĩ An. Theo chiến lược, anh Hải cắt cử các thành viên chia ra truy vấn tậu khoanh vùng toàn bộ khu vực. Kết quả đã phát hiện trong bãi giữ xe Công ty Hoàng Gia Phát (số 47, tuyến phố 15, khu thị trấn Nhì Đồng) có chiếc xe Exciter giống miêu tả của bị hại.

Khác biệt, hàng ngũ hiệp sĩ còn nhận thấy đa dạng xe có dấu hiệu bị bẻ khóa, cạy cốp và gắn biển số giả đang được cất giữ trong kho này. Đánh giá đây có thể là những chiếc xe bị đánh cắp, đội hiệp sĩ đã gọi máy tính bảng lên tiếng và phối phù hợp với Công an phố Dĩ An, thị thị trấn Dĩ An xác minh tính pháp lý, tạm thời giữ 19 chiếc xe máy các loại.

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 2

Vài chiếc xe mất cắp có dấu hiệu bị bẻ khóa, cạy cốp.

Trong số 19 chiếc xe gian nói trên, có chiếc xe hiệu Wave Alpha màu đen mang BKS 36-B5 219.xx của anh Phạm Hữu T., (SN 1993, quê Thanh Hóa) bị mất lúc 21h30 tối hôm trước (16.3), và đã nhận lại được tài sản chỉ sau 1 ngày.

Hiện còn phổ thông xe chưa sắm được chủ nhân và đang được lưu tạm thời tại trụ sở Công an xã Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh giấc Bình Dương.

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 3

Công an đã đưa các xe này về hội sở và đang báo cáo cho các nạn nhân địa chỉ khiến giấy tờ nhận lại tài sản.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét