Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Đình chỉ công việc cô giáo dùng thước tấn công hàng chục sinh viên - Giáo dục

Đình chỉ công tác cô giáo dùng thước đánh hàng chục học sinh - 1

 Ngôi trường nơi xảy ra sự việc trên.

Sáng 18/3, bà Nguyễn Thị Châu - Trưởng phòng GD&ĐT quận Qùy Châu, Nghệ An cho biết: Hiện đã tạm bợ đình chỉ công việc giảng dạy của cô Quang đãng Thị Hương, thầy giáo Trường tiểu học Diên Lãm để đoàn thanh tra xác minh sự việc.

Lúc trước, tại tiết trả bài rà soát điều tra ngày 15/3, do có hơn 20 sinh viên lớp 4A, Trường tiểu học Diên Lãm bị điểm kém cô Quang Thị Hương đã sử dụng thước nhựa tấn công vào đầu, người các sinh viên đạt điểm thấp để phạt. Sau khi bị tiến công, các em không dám nói với phụ huynh vì sợ cô. Sáng hôm sau, một vài học sinh không dám đi học, bị phụ huynh dò xét nên mới kể lại sự việc trên.

Ông Quang đãng Hải Đồng (ông nội sinh viên Quang Hải Quốc) tin tức với tạp chí: "Nhị ngày trước, thấy cháu khóc, hỏi thì cố định không nói. Sáng hôm sau, hay tin đa dạng sinh viên khác không đi học, vì bị cô giáo đánh nên gặng hỏi mới nhân thức cháu bản thân cũng bị cô Hương sử dụng thước đánh tham gia đầu gây sưng tấy".

Khác lạ, sáng 17/3 sau 2 ngày bị cô giáo Hương dùng thước tấn công vào đầu, em Đoàn Tuấn Anh một học sinh lớp 4A có bộc lộ đau đầu, nôn ói, nên được mái nhà đưa tới Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để kiểm tra, nhân tố trị.

Được biết, Phòng GD&ĐT quận Qùy Châu đã nhận được báo cáo từ Trường tiểu học Diên Lãm về sự việc này. Hiện Ban giám hiệu nhà trường, cùng cô Hương đến từng mái nhà của sinh viên, để xin lỗi về hành động sai lạc của bản thân mình.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét