Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Đang câu cá, bất lực nhìn tàu cao tốc sầm sập đâm tới-Trái đất

Đoạn ghi hình tàu cao tốc ầm ầm lao đến.

Maess, một ngư dân ở Mỹ đang đi câu cá cùng bạn chính mình là Chris McMahon và Roni Durhham trên chiếc tàu dài 6 mét mang tên Marlin Lee Larsen. Đột nhiên, Maess phát hiện một chiếc tàu cao tốc ầm ầm lao đến và không có tín hiệu gì dừng lại.

Quá run sợ, Maess và bạn đã phải nhảy khỏi tàu Marlin Lee Larsen để giảm thiểu chạm chán nạn. Chiếc tàu cao tốc dài tới 9 mét và lao đi với vận tốc rất lớn. Vụ việc xảy ra ở sông Columbia, bang Oregon, Mỹ phương pháp đây hơn 8 04 tuần nhưng vừa mới đây video mới được đăng vận tải.

Mỹ: Đang câu cá, bất lực nhìn tàu cao tốc sầm sập đâm tới - 1

Con tàu dài 9 mét chuẩn bị đâm vào tàu cá.

Trước khi nhảy xuống nước, Maess đã nhận ra con tàu lạ từ xa và hét lên để gây gổ lưu ý. Tuy vậy, chủ tàu cao tốc không nhân thức và vẫn tiếp tục lao con tàu về phía trước. 3 người câu cá khiêu vũ vội xuống dòng sông lanh tanh để tự cứu mình. Cú tông trực diện làm cho tàu của Maess bị hư hại nặng.

Maess, 47 tuổi, là một sĩ quan cảnh sát và là một ngư gia câu cá hồi bán thời điểm, cho nhân thức ông bị chấn thương mắt cá, chân, tay. Nhì người bạn đồng hành cũng bị thương nhẹ. Chủ sở hữu chiếc tàu cao tốc là một người đại trượng phu 75 tuổi, cho nhân thức ở thời điểm tai nạn xảy ra, ông không phải nhìn thấy chiếc tàu của Maess.

Một người trên tàu Marlin khẳng định chủ nhân tàu lạ đã sử dụng laptop lúc sự cố xảy ra. Tuy thế, chủ tàu cao tốc khẳng định “đây là tin tức không đúng đắn”. Cảnh sát xác định ở thời gian tai nạn, chủ tàu cao tốc không sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích nào khác.

Không hài lòng lời giải nghĩa của chủ tàu cao tốc, Maess đã đâm đơn kiện và đòi đền bù 372.000 đô la (khoảng 6,5 tỉ đồng). Maess nói rằng ông bị suy giảm nhãn lực và chân bị thương suốt nửa năm không khỏi.

Lợn lao vào tấn công người, giải cứu bạn đang bị làm thịt

Hành động gan dạ của chú lợn khiến người đại trượng phu làm cho nghề giết lợn cảm thấy choáng váng.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét