Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

U23 Việt Nam mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm

Nhìn lại những bàn thắng đầy cảm xúc của U23 vietnam tại VCK U23 châu Á:

Hồi bốn tuần 11, trong chuyến gạnh thăm và làm việc ở vn, 2 huyền thoại MU Ryan Giggs và Paul Scholes giãi tỏ sự tin cậy vietnam sẽ xuất hiện ở World Cup. "Việc vietnam dự World Cup U20 là rất ấn tượng. Cộng thêm hạ tầng vật chất công nghệ, với tiềm năng ở đây, tôi tin rằng Việt Nam có thể biến giấc mơ dự World Cup thành sự thật".

U23 Việt Nam mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm - 1

Giggs và Scholes từng biến thiếu gì giấc mơ của MU biến thành hiện thực

Những lời san sẻ của 2 cựu sao MU làm phổ biến người giật thột và thầm nghĩ đó là những câu thị trấn giao vô thưởng, vô phạt. Dĩ nhiên, cho tới khi U23 vn có một bước tiến đáng không thể tinh được tại giải U23 châu Á. Phần nhiều đều tin đây không hề là những câu nói đùa.

Hiện tại, khu vực châu Á được trao 4 suất rưỡi dự World Cup. Nhưng kể từ World Cup 2026, số đội tham dự được nâng lên tới 48 đội và khu vực châu Á sẽ có 8 suất rưỡi.

Và ví như như thời điểm đó diễn ra, lứa cầu thủ U23 đang khiến rạng danh non sông ở TQuốc sẽ bước sang tuổi 28-30 là độ tuổi có tư thế cao nhất.

Rất có thể lứa Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường… sẽ có một bước khiêu vũ vọt về kinh nghiệm lẫn kỹ năng, và chiến lược chạm tới giấc mơ trở thành đất nước Đông Nam Á đầu tiên góp mặt ở World Cup chẳng phải là điều bất khả thi.

Tại giải đấu năm nay, U23 vn thậm chí đã qua mặt những đội bóng sừng sỏ tại châu Á là Nhật Bạn dạng, Hàn Quốc, Iraq, Qatar để xuất hiện ở vị trí thứ 2 bình thường cuộc.

Chính vì vậy, trang sử mới tại giải U23 châu Á cũng chính là tiền đề để bóng đá Việt Nam vươn tầm khu vực. Lúc này, bóng đá Việt Nam đang có sự tự tín rất cao và chuẩn bị đương đầu với bất kỳ tình địch nào.

Trong mai sau, với kinh nghiệm sẵn có, U23 vn sẽ là cột trụ của bóng đá đất nước. Cộng thêm rộng rãi thành viên U20 từng dự World Cup và những lứa U19, U16 đang văn minh từng ngày, đây sẽ là hàng ngũ bổ sung vô cùng chất lượng.

Thêm nữa, ngôi á quân tại VCK U23 châu Á sẽ chính là bước đệm khiến các kẻ thù trong khu vực phải dè mức độ. Trong trường thích hợp ví như như nền bóng đá Đông Nam Á ngày càng vững mạnh, rõ ràng chúng ta có quyền hy vọng giành vé dự FIFA World Cup.

Mới đây nhất, bầu Đức trong một san sớt cũng chắc chắn mai sau bóng đá vietnam sẽ cực kì tươi sáng sau thành tựu về hai tại giải U23 châu Á 2018, cùng lúc tin yêu tấm vé tham gia World Cup sẽ không còn xa.

U23 Việt Nam mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm - 2
U23 Việt Nam mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm - 3

Việt Nam sẵn sàng lên kế hoạch với giấc mơ World Cup

"Chúng ta đã là số 2 châu Á. Hiện tại, khu vực châu á có 4.5 suất dự World Cup, sau này sẽ tăng thành 8 suất. Vậy vì sao vn không thể nằm trong số 8 đội mạnh nhất ấy? Chúng ta có quyền kì vọng vào vấn đề này.

Vài năm nữa, thế hệ cầu thủ trẻ này sẽ trưởng thành, mọi thứ sẽ khác đi. Đây là lứa cầu thủ đầu tiên. Chỉ cần làm cho bóng đá nghiêm túc, tập huấn trẻ quyết liệt thì có thể mơ tới World Cup. Chúng ta sẽ thi hành được vấn đề mặc cả Đông Nam Á chưa từng khiến được.”

U23 Việt Nam ăn mừng tại Mỹ Đình: Vinh danh người hùng, bật tung cảm xúc

Trong thú vui vô bến bờ, các anh hùng của U23 VN đã được vinh danh xứng đáng.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét