Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Lịch đón chính thức các "siêu nhân vật” U23 vietnam về nước-Tin tức trong ngày

Lịch đón chính thức các “siêu anh hùng” U23 Việt Nam về nước - 1

Đội tuyển U23 vn sẽ về nước sau khi hoàn hảo giành ngôi vị Á quân ở giải U23 Châu Á

Bữa nay (28/1), theo ý tưởnrg, toàn đội U23 vietnam và Ban huấn luyện đội sẽ về nước. Dự kiến, khoảng 12h trưa, chuyên cơ chở các cầu thủ U23 sẽ hạ cánh xuống trường bay Nội Bài.

Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá vietnam và một vài công ty sở quan sẽ đón tiếp đoàn ngay tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Nếu như thời tiết tốt và sức khỏe của toàn đội cho phép, phổ biến tài năng, thầy trò Tập huấn viên Park Hang-Seo sẽ được đón bằng xe bus 2 tầng, di chuyển khoảng 1km trong khoảng sân bay để vẫy chào người ngưỡng mộ. Sau đó, toàn đội sẽ đổi sang xe bus riêng để đi về trọng điểm thành phố. Đương nhiên, các phương án có thể được đổi mới cởi mở tùy tham gia tình hình thực tế.

Khoảng 20h tối 28/1, Bộ Văn hóa, Sport và Du lịch sẽ doanh nghiệp đại tiệc mừng công cho toàn đoàn U23 vietnam trên Sân chuyển động giang sơn Mỹ Đình (Hà Nội).

Trước đó, trong trận chung kết giải U23 Châu Á diễn ra chiều 27/1, đội tuyển U23 vn đã để thua sát nút U23 Uzbekistan với tỉ số 1-2. Dưới thời tiết lạnh buốt và tuyết rơi chi chít, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu nỗ lực và chỉ để thua tình địch ở phút thi đấu sau cuối của hiệp phụ thứ 2.

Lịch đón chính thức các “siêu anh hùng” U23 Việt Nam về nước - 2

Lịch đón chính thức các “siêu anh hùng” U23 Việt Nam về nước - 3

Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu gan góc dưới điều kiện thời tiết cực kì khắc nghiệt

Dù không mang về ngôi vị vô địch nhưng các cầu thủ U23 và HLV Park Hang-Seo đã biến thành những “siêu hero” trong mắt người hâm mộ nước nhà. Họ đã thi đấu hết chính mình, để từ một đội bóng được đánh giá là “lót con đường” đã vượt lên vòng bảng rồi tuần tự vượt qua các kẻ thù sừng sỏ như Iraq, Qatar để góp mặt trong trận chung kết.

Ngôi vị Á quân tại giải U23 Châu Á giúp bóng đá vn làm nên cơn động đất trong làng túc cầu. Thành quả ấy cũng góp phần khẳng định vị thế của bóng đá vn, chúng ta đang dần bước ra khỏi sân chơi khu vực để sánh vai với các cường quốc bóng đá ở sân chơi châu lục.

Không vô địch, người dân vẫn dành lời yêu thương cho U23 Việt Nam

Dù đội tuyển U23 vn không quán quân nhưng người hâm mộ vẫn ngợi ca HLV Park Hang Seo và các cầu thủ là những người...


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét