Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Thời cơ nhận lì xì đến năm triệu đồng tại HC - VnExpress Kinh Doanh

Điện máy HC vừa công ty chương trình ưu đãi "Đón xuân Mậu Tuất - Kiếm được mở hàng lên tới 5 triệu tiền việt". Chương trình áp dụng cho khách hàng buôn bán các item điện máy trên toàn chuỗi hệ thống, với tổng trị giá vàng tặng lên đến ba tỷ đồng. Đọc thêm chi tiết tại đây.

Dường như, trong khoảng ngày 11 đến 20/1, khách hàng còn được hạ thấp giá rộng rãi sản phẩm: lò vi sóng Electrolux 20 lít, giảm 50%, còn 999.000 đồng; TV Sony Bravia 4K 55 inch, giảm 22%, còn 26,99 triệu đồng, tặng vali thời trang cao cấp Skylink giá 1,49 triệu tiền việt.

Tổng trị giá quà tặng lên tới ba tỷ đồng.

Tổng trị giá vàng tặng lên tới ba tỷ đồng.

Máy giặt LG cửa ngang 8kg, giảm 19%, giá còn 10,49 triệu tiền việt, tặng nồi cơm điện Lock&Lock giá 799.000 đồng; vali du lịch Lock&Lock trị giá 1,99 triệu đồng. Tìm máy tính bảng dế yêu Samsung Galaxy J7 Pro, khách được tặng ngay Sạc đề phòng Pisen Portable power 10000mAh, thẻ nhớ Sandisk Microsd 64GB Classvà mở hàng giá trị 300.000 đồng.

Với ưu đãi khác lạ cho Tết 2018, khi tậu TV Bravia 43 inch trở lên trong khoảng nay đến hết 15/2, khách hàng sẽ kiếm được ngay vali thời trang cao cấp, dàn âm thanh Soudbar, máy tính bảng Xperia, 12 tháng dùng phục vụ FIM+ và thêm một năm bảo hành (nâng tổng số thời hạn bảo hành lên thành ba năm). Tổng trị giá quà tặng lên đến 17,49 triệu tiền việt.

Dường như, khi tậu TV LG 4k, đối tượng mua hàng sẽ nhận được valy, bộ nồi chiên không dầu Lock & Lock, loa soundbar phong cách, tổng giá trị tiến thưởng tặng lên tới 17,49 triệu đồng.

Mua TV, khách hàng được tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

Sắm TV, đối tượng mua hàng được tặng đa phần tiến thưởng ý nghĩa.

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán, phổ quát chị em sẽ cần đến một chiếc tủ lạnh dung tích lớn để lưu trữ đồ ăn cho cả mái nhà. Với tủ lạnh mặt gương đen dung tích lớn của Panasonic, cùng với kĩ nghệ cấp đông Prime Fresh giúp duy trì nhiệt độ trong ngăn ở mức -3 độ C, thực phẩm chỉ được đóng băng bề mặt chứ không đông đá hoàn toàn... Nhân tố này sẽ giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian sản xuất vì không phải kì vọng cho thực phẩm rã đông. Ngăn đông mềm còn còn giúp thực phẩm trong tủ lạnh không bị lẫn mùi nhau, giữ nguyên lành cấu trúc bên trong và bảo toàn chất dinh dưỡng tối đa cho cả gia đình.

Trong khí đó, chiếc máy giặt nước hot dùng công nghệ StainMaster của Panasonic, liên hiệp với mâm giặt Active Wave thế hệ mới, những vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da sẽ được đào thải một cách tiện lợi. Không chỉ vũ trang công nghiệp StainMaster, dòng máy giặt mới của Panasonic còn thiết bị Active Foam, giúp phát triển các bọt xà phòng đậm đặc, nhẹ nhàng tách vết bẩn. Công nghệ TurboMixer giúp đánh tan bột giặt hiệu quả để quần áo luôn sạch, không dính vết bột giặt.

Khi mua các sản phẩm của Panasonic, khách hàng sẽ nhận ngay những phần quà gia dụng để giúp cả gia đình đón Tết thêm vui.

Khi tậu các sản phẩm của Panasonic, đối tượng mua hàng sẽ nhận ngay những phần quà sử dụng tại nhà để giúp cả mái ấm đón Tết thêm vui.

Chiếc máy giặt nước hot sử dụng công nghệ StainMaster của Panasonic, đoàn kết với mâm giặt Active Wave thế hệ mới, những vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da sẽ được đào thải một cách dễ dãi. Không chỉ vũ trang kĩ nghệ StainMaster, dòng máy giặt mới của Panasonic còn thiết bị Active Foam, giúp sản xuất các bọt xà phòng đậm đặc, nhẹ nhàng tách vết bẩn. Công nghệ TurboMixer giúp đánh tan bột giặt hiệu quả để áo quần luôn sạch, không dính vết bột giặt.

Nhân thời điểm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, khi mua các sản phẩm của Panasonic, đối tượng mua hàng sẽ kiếm được ngay những phần vàng sử dụng tại nhà để giúp cả gia đình đón Tết thêm vui.

HC đang đặc biệt ưu đãi vài sản phẩm điện thoại như Dell, Lenovo với cấu hình Core i3 mạnh khỏe, đồng giá 9,49 triệu tiền việt. Phụ kiện giảm giá sốc, chỉ trong khoảng 69.000 đồng. Dịp này, khi tậu máy tính bảng, máy tính bảng Samsung, khách hàng sẽ có thời cơ trúng TV Samsung QLED giá trị 49,6 triệu đồng, điện thoại Samsung Galaxy Note 8, Galaxy J7 Pro trị giá để thỏa sức tiêu khiển mùa Tết.

Chuỗi hệ thống điện mày này còn giảm đến 50% cho khách mua đồ sử dụng tại nhà mới: đèn sưởi Asel 3 bóng nhập khẩu nguyên chiếc tại Thổ Nhĩ Kỳ giảm 35%, giá chỉ còn 390.000 đồng; quạt sưởi Halogen hạ thấp giá 34%, còn 690.000 đồng; quạt sưởi Ceramic cao cấp giá chỉ 2,19 triệu tiền việt và phổ thông item hạ thấp giá khác.

Hệ thống tạp hóa điện máy HC
Website: www.hc.com.Việt Nam
Tổng đài bán hàng: 18001788
Chăm bẵm đối tượng mua hàng: 19001788

Tại Thủ đô:
- 399 Phạm Văn Đồng, Trong khoảng Liêm
- 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
- 348 Giải Phóng, Thanh Xuân
- 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- 411 Tam Trinh, Hoàng Mai
- 102 Thái Hưng vượng, Đống Đa

Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 È Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên ổn
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét