Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Hoa hậu Mỹ Linh xin chữ ký thủ môn Tiến Dũng ở sân bay Thường Châu - VnExpress Giải Trí

Sáng 28/1, đội tuyển U23 vietnam lên chuyên cơ riêng để bay về Thủ đô sau khi giành ngôi á quân giải châu lục. Hoa hậu Mỹ Linh cũng xuất hiện trong danh sách khách mời bay chuyến này. Trong phòng chờ bí quyết ly, người đẹp tranh thủ xin chữ ký các cầu thủ, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Mỹ Linh nhờ anh ký tặng trên lá quốc kỳ cô mang theo để cũ kĩ vũ trong khoảng vn. 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp Bùi Tiến Dũng.

Hoa hậu Mỹ Linh gặp mặt Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Tiến Dũng ngượng ngùng khi ký tặng hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp yêu bóng đá. Sau trận bán kết, cô từng chia sớt với Bùi Tiến Dũng trong một bình luận trên trang cá nhân rằng chính mình sẽ sang China để cũ rích vũ đội tuyển. Đáp lại, thủ môn trêu: "Chị mà sang đây thì sao các đồng đội còn dồn vào một chỗ nổi để đá nữa". Đoạn mua bán này gây "sốt" trên mạng thị trấn hội. Hoa hậu Mỹ Linh chắc chắn cô và Tiến Dũng chỉ nói đùa qua lại chứ không có tình cảm gì như quần chúng diễn dịch. 

Mỹ Linh bay cùng chuyến với các cầu thủ U23 Việt Nam. Người đẹp cảm thấy vinh dự khi được bay chung chuyến với các cầu thủ U23 Việt Nam và gọi đây là một trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.

Mỹ Linh cảm thấy vinh diệu khi được bay tầm thường chuyến với các cầu thủ U23 vietnam và gọi đây là một hưởng thụ đáng nhớ của tuổi trẻ. Ảnh: Đức Đồng.

Hoa hậu Mỹ Linh bay cùng đội tuyển U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh kể cô khá vất vả mới tới Thường Châu vì chỉ xin được visa tham gia phút chót. Cô có mặt tại China sáng 27/1 nhưng vì tuyết rơi quá dày nên không thể bay nối chuyến đến Thường Châu mà phải đi tàu cao tốc. Người đẹp có mặt ở sân chuyển động trước trận chiến một giờ đồng hồ. Trong trận chiến, Mỹ Linh cũng gặp sự cố mất ba lô (trong đó có passport) khi đang miệt mài cổ vũ. Một số cổ lỗ động viên Việt nhặt được đã đăng chuyên chở trên mạng phường hội, sau đó cô mua gặp gỡ họ và kiếm được lại đồ.

Hoa hậu san sớt cô không hối tiếc nuối về chuyến đi. "Tôi đã được xem một trận bóng đẹp của các cầu thủ vietnam. Họ đã kiên cường thi đấu dù thời tiết cực kì hà khắc", Mỹ Linh nói.

Mỹ Linh không thông báo gì về việc có mặt tại Trung Quốc do chưa chắc xin được visa. Cô phải bắt tàu cao tốc về chuyến bay đến Thường Châu bị hủy do tuyết rơi quá dày. 

Mỹ Linh trên khán đài.

Chiều 27/1, đội tuyển vietnam bước vào trận phổ biến kết giải bóng đá U23 châu Á - diễn ra ở TQuốc - với địch thủ Uzbekistan. Dù nhiệt độ xuống -3 độ C, mặt sân phủ đầy tuyết, các cầu thủ vẫn chơi tốt và cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Vào những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ nhị, Uzbekistan bất thần ghi bàn khiến đội vietnam bị thủng lưới và giành ngôi á quân châu lục. Dù vuột mất hớt tóc vô địch, các chàng thanh niên U23 vẫn là những anh hùng trong mắt người mến mộ nước nhà.

Đoạn ghi hình: Bá Đô

Vân An


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét