Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Những nhân tố kinh khủng gì sẽ xảy ra khi chị em thiếu 'chuyện ấy'?

Nhắc đến bệnh thần kinh thì khách hàng nào cũng nghĩ rằng do học hành đa dạng, thất tình hoặc vỡ nợ… chứ mấy ai ngờ được rằng, thiếu sex cũng làm cho chị em mình bận bịu bệnh này đâu!!! Ấy thế mà những câu chuyện “quái dị” như thế vẫn đang diễn ra xung quanh chúng ta đó ạ. Và cũng không chỉ có bệnh thần kinh thôi đâu, thiếu sex cũng tạo ra rộng rãi nguy hại khác nữa.

1. Phải nhập viện tâm thần vì thiếu sex… chuyện đau lòng nhưng có thật.

Các bác sĩ ở Viện Sức khỏe tâm thần Non sông đã từng chứng kiến trường hợp rất đau lòng của một người thiếu phụ quê ở Thái Bình. Chị này đã có nhị con, nhưng chưa bao giờ được quan hệ cùng bạn đời, nguyên nhân là vì anh chồng yếu sinh lý. Vậy khiến cho sao chị mang thai được? Thì cũng là do anh thuyết phục chị đi thụ tinh nhân tạo. Quả là trường thích hợp hy hữu và đau xót cho số phận của người phụ nữ đã hai lần sinh nở… mà vẫn còn trinh.

Chị là cô giáo sống ở nông thôn, được họ hàng mối lái cho một mái nhà khá giả ở Hà Nội. Lúc anh lấy chị cũng chưa chiều chuộng gì, cứ thế cưới về rồi sống phổ biến với nhau. Ròng rã đã mười năm trời, con trẻ trong nhà thì lớn dần, còn chị thì ngày càng già đi trong đau buồn và mỏi mệt… vì chưa một lần được chồng gần cận.

SDlTbqLybVc85KcG1LQK3BUAZVm4c028kKvFmeYjSg2Ct0-Ov3_ZvpgaaOFV6PCMxcHHl35-ARFXpAFm948J5XCFl3CsiA
Lâu dần chị bị đẫn đờ, có dấu hiệu trầm cảm nặng, khi mái nhà đưa chị tham gia Viện Sức khỏe thần kinh Nước nhà thì mới tá hỏa rằng chị muộn phiền là do thiếu sex… Chuyện cũng khá tế nhị, là đàn bà kiến thức chị càng khó khăn trải lòng, các chưng sĩ phải gặng hỏi mãi, chị mới nói ra.

2. Thiếu sex nguy hại với đàn bà như thế nào?

Phổ quát chị không được chồng thân cận nhiều lần, đâm ra buông xuôi nhưng không dám nói, một phần vì ngại ngùng, phần vì lo lắng… và cũng không dám tâm sự với khách hàng nào vì chuyện "thiếu sex" được cho là khá tế hai. Lâu dần hệ tâm thần bị ức dè bỉu, chị em tự rước bệnh tham gia người mà không hề hay nhân thức.

Thiếu sex dễ gây cáu gắt, khó chịu: Giả dụ cánh mày râu có một cơ chế hormone riêng lẻ làm họ chẳng thể "nhịn" sex quá 3 tuần thì thanh nữ có thể ngủ "chay" bình yên trong 2 tháng. Thế nhưng việc thiếu sex phổ quát hơn 2 tháng sẽ khiến cho phổ thông chị em dễ đổi tính tình, cáu gắt vô cớ khiến cho không khí gia đình găng, hoặc là dễ xúc động.

Trầm cảm: Phổ biến nhà nghiên cứu tình dục nghĩ là, thiếu sex lâu ngày có thể làm chị em sống khép rất dị, ngại giao tiếp, không muốn chuyện trò…. Chính vì không có đời sống gối chăn như ý khiến cho thiếu phụ chúng ta thường xuyên phải nhẫn nhịn những áp lực ý thức, dễ dẫn đến bệnh trầm cảm.

JUzlgF9pEDf4uxfL2nBh0aLLQ-KigHsqv8zCfxw4eqbc8vYah6O4cMs-Q3F-9DvGRrG3t-FAstUcOSkL4-1IpCMlakVdfA

Não cá vàng:
Quan hệ dục tình đều đặn rất tốt cho sức khỏe vì giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đi khắp cơ thể. Thế nên, ví như tần suất quan hệ ít đi, trí nhớ của các chị em sẽ ít phổ biến bị tác động, thậm chí là bê trễ vì tuần hoàn máu kém không cung cấp đủ oxy cho não làm cho nhiều chị em đang khiến cho cái này mà dễ quên cái kia.

Nhanh già: Khi thiếu "chuyện ấy", chị em dễ xuất hiện buồn chán cáu gắt, tâm cảnh không dễ chịu, lúc nào cũng trong tình trạng “bom hẹn giờ", nếu như hiện trạng đó kéo dài có thể ảnh hưởng hệ thần kinh trung ương, ức dè bỉu tâm lý, khiến cho cơ thể nhanh bị lão hóa.

Dễ bận rộn bệnh phụ khoa: Đừng cho rằng không quan hệ dục tình thì sẽ không bận rộn bệnh phụ khoa nhé! Vì thực tiễn là có phổ thông chị em đã không khiến cho “chuyện ấy” trong thời gian dài vẫn bận rộn như không. Khi tần suất quan hệ ít đi sẽ khiến cho âm đạo bị khô, giảm tiết chất nhờn, đề kháng kém…và thân thể cũng dễ mắc các bệnh như lây truyền qua âm đạo, viêm cổ lỗ tử cung…

Dễ cảm cúm, bệnh tật: Theo rộng rãi nghiên cứu đã được công nhận, phụ nữ có tần suất “yêu” ít hơn 2 lần/tháng sẽ dẫn tới việc cơ thể thiếu đi lượng kháng thể Immunoglobulin A – đây cũng chính là loại kháng thể quan trọng giúp cơ thể chống lại virus và vi khuẩn. Khi thiếu kháng thể này, thì sức đề kháng của thân thể giảm, chị em dễ bận rộn rộng rãi bệnh như cảm cúm, cao huyết áp, bệnh đường ruột ...

QeGKf3fF1BgJqAYfZRQ9ztqxr7Ka0s53-gTX0aY69mlIpLTwhVc35_Exu9dVRlWvSBuN4ukrrRozW11x2MZaZbhIQg23Q5M
3. Thanh nữ nên khiến cho gì khi thấy bản thân thiếu sex?

Có nhiều chị em không nhân thức bản thân mình bị bệnh do thiếu sex đâu, chỉ đến khi đọc được mấy tín hiệu nêu trên thì mới vỡ vạc òa mở mắt! Cũng có nhiều chị biết chính mình thiếu rồi đó mà chưa có cách thức khắc phục chi tiết. Vậy phải khiến cho gì khi thấy bản thân thiếu sex? Mời các chị em tham khảo một vài mẹo nhỏ tuổi sau nhé!

Cứ chính trực với đối tác làm ăn của chính mình: Phổ thông chị em cảm thấy là đàn bà thì không nên trao đổi về các vấn đề tế hai! Yếu tố này là hoàn toàn sai trái, bởi cánh con trai vốn sống rất dễ chơi, chị em phải nói thì họ mới hiểu là chúng ta cần gì! Nếu như cảm thấy sex không đủ, chị em cứ thẳng thắn nói chuyện với chồng. Có nhiều khi chính vì chị em không nói, nên các anh cứ là nghĩ chị em không cần, rồi các anh không dám khiến phổ quát thì sao?

ARcDOg41kBIjLNsBQX9HQXhy6epK8TcjsQtKmTe2COq-MB2iSCpXs_vLnVi3sm3vjSJIgTsSLv3w6NL1qhuqsFM2lQw7XQ

Thử một vài mẹo vặt hâm nóng chuyện chăn gối
: Không nhất thiết lúc nào cũng phải để cánh đàn ông chủ động các chị ạ! Vì sao không phải là chúng ta làm trước? Các chị em có thể tự tạo một bữa tối lãng mạn với hoa và nến, rủ chồng cùng uống ly rượu vang rồi nhắc lại chuyện cũ xưa. Hãy khêu gợi thật rộng rãi xúc cảm! Chị em cũng hãy dạn dĩ đầu cơ những bộ nội y thật quyến rũ, nói những lời thật nồng cháy và hãy đụng chạm thân thể thật phổ quát để phát triển sự thăng hoa nhé!

Tới bệnh viện giả dụ thấy quan trọng: Có trường phù hợp, cả thê thiếp chồng đã cùng ngồi lại với nhau nhưng vẫn không thể tìm thấy khởi thủy hoặc nhân thức căn nguyên rồi mà không mua được giải pháp. Những lúc như vậy, hãy gõ cửa các chuyên gia, họ có thể là bác sĩ tâm lý hoặc bác sĩ chuyên lĩnh vực phụ khoa. Đừng sốt ruột hay ngại ngùng! Cứ tự tin lên.

Các chị cũng đừng dại khờ tự nhân tố trị bằng các chính sách không đáng tin tưởng do người này đồn, người kia mách nhé, chưa chắc những lý lẽ ấy đã hữu hiệu mà có khi lại tiền mất tật mang chứ không đùa!

Chúc các anh chị em luôn có nhiều thăng hoa trong cuộc sống cũng như trong đời sống chăn gối vợ chồng!

Có thể bạn nhiệt tình:
http://www.webtretho.com/forum/f711/...-thoi-2572336/
http://www.webtretho.com/forum/f189/...-nhat-2156989/
http://www.webtretho.com/forum/f4665...n-lam-2519565/


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét