Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vua kiến tạo Pogba cầm trịch MU: Fan đánh giá tốt mỹ miều như Federer

Màn trình bày của Paul Pogba trước Stoke City

MU tấn công bại Stoke 3-0 ở vòng 23 Siêu đẳng Anh để rút ngắn gián đoạn với Man City còn 12 điểm. Lukaku, Martial và Valencia ghi bàn, nhưng người có màn trình diễn tuyệt hảo nhất là Paul Pogba.

Vua kiến tạo Pogba cầm trịch MU: Fan khen mỹ miều như Federer - 1

Pogba kiến tạo 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của MU trước Stoke

Pogba có một loạt trục đường chuyền xuất sắc để bằng hữu tham gia vị trí tiến công tiện lợi, thậm chí anh còn trực tiếp thiết kế 2 bàn đầu tiên của Valencia và Martial. Với 2 kiến tạo ở trận này, Pogba đã có 9 kiến tạo ở Premier League mùa này, ngang bằng Kevin De Bruyne và Leroy Sane của Man City.

Thống kê của Pogba càng thêm tuyệt vời do Pogba đã ra sân chỉ 13 trận ở Premier League cho MU mùa này do chấn thương lẫn thẻ phạt. Bên cạnh đó De Bruyne đã đá chính cả 23 trận của Man City còn Sane đá 21 trận.

Trong 14 trận Premier League gần nhất (bao gồm 1 trận của mùa trước), Pogba đã nhập cuộc vào 14 bàn thắng cho MU, bao gồm 4 bàn thắng lẫn 10 kiến tạo. Tần suất của Pogba cho thấy kĩ năng của anh là cần thiết thế nào cho hàng công của MU.

Vua kiến tạo Pogba cầm trịch MU: Fan khen mỹ miều như Federer - 2

Các fan bái phục việc Pogba bằng số kiến tạo với De Bruyne dù đá ít hơn

Vua kiến tạo Pogba cầm trịch MU: Fan khen mỹ miều như Federer - 3Ký giả Musa Okwonga so sánh Pogba chuyền bóng với Federer đánh thuận tay

Các fan MU trên mạng thị trấn hội đã đãi đằng sự thán phục với Pogba sau trận đấu. Vài người đã gọi Pogba là “tới từ hành tinh khác”, và ký giả Musa Okwonga của ESPN thậm chí coi những tuyến phố chuyền của Pogba chẳng khác gì những cú thuận tay của Roger Federer trên sân quần vợt.

Một số fan thì không quên truyền tụng màn trình bày của Romelu Lukaku, người sau cùng cũng đã ghi bàn. Trên diễn đàn Reddit, một bạn đọc viết: “Cách thức phá bẫy việt vị, cách thức giữ bóng và chuyền bóng của Lukaku là mấu chốt làm cho các cầu thủ tấn công khác của MU chơi tốt. Bàn thắng đã vơi bớt và cũng chẳng hề lỗi của bạn dạng thân Lukaku, nhưng hiệu quả đã cải thiện rất nhiều”.

MU - Stoke: Tấn công dồn dập, tiệc bàn thắng ”3 sao”

MU đón tiếp Lukaku & Valencia quay về để tiếp Stoke trong một ngày mưa nặng.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét