Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Bị truy vấn nã tội “giao phối với con nít“ vẫn công ty đá gà-Bình yên Phường hội

Chiều 22-1, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), cho biết đang hoàn tất giấy tờ để bàn giao can phạm Lê Quốc Thiên (23 tuổi; ngụ phường 3, TP Đà Lạt) cho Công an TP Đà Lạt xử lý theo thẩm quyền.

Thiên là đối tượng có 2 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" và đang bị Công an TP Đà Lạt truy hỏi nã về tội "Giao cấu với trẻ thơ".

Trước đây, tham gia chiều 18-1, Công an TP Bảo Lộc thu được tạp chí từ người dân, có một nhóm đối tượng mang theo rộng rãi loại hung khí (mã tấu, dao...) đi trên 1 xe taxi trong khoảng TP Đà Lạt xuống thị trấn Lộc Nga đơn vị đá gà bất hợp pháp.

Bị truy nã tội "giao cấu với trẻ em" vẫn tổ chức đá gà - 1

Dù đã thay tên đổi họ nhưng can phạm vẫn không thoát khỏi lưới luật pháp. Ảnh minh họa.

Công an TP Bảo Lộc đã triển khai đội ngũ phối thích hợp với Công an phố Lộc Nga tổ chức mật phục, bắt quả tang. Sau khi nhóm công an đưa 12 giới trẻ về hội sở khiến cho việc, có 1 đối tượng khai tên Lê Đăng Hoài Nam có phổ quát biểu lộ nghi ngờ nên Công an TP Bảo Lộc tiếp diễn đương đầu, làm rõ.

Bằng các giải pháp nghiệp vụ, Công an TP Bảo Lộc đã xác định đối tượng mang tên Lê Đăng Hoài Nam chính là Lê Quốc Thiên (SN 1995, ngụ thị trấn 3, TP Đà Lạt) đã có 2 tiền án  và đang bị Công an TP Đà Lạt phát lệnh truy vấn nã.

Với những bằng chứng không thể chối bao biện, Thiên đã khai nhận trong thời gian bỏ trốn, để qua mắt cơ quan chức năng, Thiên đã thay đổi họ tên thành Lê Đăng Hoài Nam.

Phá tụ điểm đá gà, bắt giữ 30 người

Công an thức giấc Hà Tĩnh vừa phối phù hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên nhận thấy, bắt giữ 30 đối tượng tấn công bạc bằng hình...


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét