Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Showroom nguyên liệu xây dựng Hải Linh hạ thấp giá đến 30% - VnExpress Kinh Doanh

Theo đại diện showroom Hải Linh, ngay trong khoảng ngày trước tiên ứng dụng khuyến mại vào đầu tháng 11, rộng rãi khách hàng đến thăm quan, buôn bán. Qua một bốn tuần khai triển, hàng nghìn người đã đến showroom để mua các item với giá khuyến mại. Để tri ân đối tượng mua hàng, showroom Hải Linh tiếp diễn khuyến mãi đến hết ngày 10/2/2018.

showroom-hai-linh-giam-gia

Hải Linh ưu đãi tặng tiến thưởng lớn nhất trong năm.

Theo đó, những khách hàng mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… trên hệ thống showroom Hải Linh và đặt hàng trực tuyến đều được áp dụng chế độ hạ thấp giá trong khoảng 10 tới 30% cho mỗi đơn hàng.

Showroom Hải Linh còn tặng ngay hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 du nhập Mỹ trị giá hơn 3 triệu tiền việt cho đơn hàng tổng giá trị trên 30 triệu tiền việt và mũ bảo hiểm chất lượng từ nhà sản xuất với đơn hàng từ 5 triệu đến 30 triệu tiền việt. Đối tượng mua hàng có hóa đơn trên 70 triệu đồng sẽ kiếm được ngay Combo sen tắm Viglacera VG501 và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006.

showroom-hai-linh-giam-gia-1

Tậu hàng giá giảm giá, nhận thêm quà tặng là cơ hội dành cho tất cả đối tượng mua hàng khi chọn nguyên liệu xây đắp trên toàn hệ thống showroom Hải Linh. 

Ngoài chế độ ưu đãi lớn, đối tượng mua hàng sẽ được mua sắm trong môi trường showroom vật liệu xây dựng tiến bộ, sang trọng có tiếng tại Hà Thành. Điều đó được biểu thị ngay trong tính nhiều chủng loại, phong phú các chuỗi sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của các nhãn hiệu có tiếng như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch nhập cảng Châu Âu, gạch Taicera, Đồng Tâm; trang bị vệ sinh Viglacera, ToTo, Inax, Cotto…

Thời điểm này, showroom Hải Linh chú trọng đến khâu cung ứng vật phẩm. Đầy đủ các mặt hàng trong khoảng gạch ốp lát đến thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện phòng tắm liên tiếp được cập nhật các mẫu mới, mẫu bán nhanh để đáp ứng đủ nhu cầu tậu hàng trong dịp cuối năm.

showroom-hai-linh-giam-gia-2

Lượng khách đến Showroom Hải Linh tậu vũ trang vệ sinh, gạch ốp lát đẩy mạnh.

Theo thây mặt Showroom Hải Linh, các mẫu gạch ốp lát du nhập châu Âu và rộng rãi mẫu gạch nhãn hàng uy tín được trưng bày rộng rãi mã mới. Năm nay, lượng khách chọn lựa tìm các sản phẩm gạch cao cấp ngày một rộng rãi tăng 20% so với thời gian năm rồi.

Đối với các mẫu vũ trang vệ sinh, đối tượng mua hàng vẫn ưa chuộng những mẫu sản phẩm có giá tầm trung, những item này đáp ứng tiêu chí giá vừa phải mà vẫn bảo đảm chất lượng tốt. Lượng khách tìm trang bị vệ sinh: sen tắm, vòi chậu và phụ kiện cũng tăng hơn cùng kỳ năm trước 15%.

Trong một 04 tuần vừa qua, để có thể phục vụ hối hả và chu đáo khi lượng khách đổ về showroom gấp đôi ngày thường, Hải Linh đã phải tăng nhanh đội ngũ phục vụ bán hàng và vận tải để nhằm phục vụ các khách hàng buôn bán số lượng lớn với phổ quát chuyến xe giao hàng tận nhà mỗi ngày. Ước tính, từ khi mở màn khuyến mại tới thời điểm hiện tại, Showroom Hải Linh đã phục vụ hơn 1.000 lượt khách hàng đến chọn lựa vật phẩm.

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh Hải Linh)

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

- Showroom 1: Số 275 Tạ thế Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17

- Showroom 2: Số 532 Trục đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66

- Tổng kho: Tòa nhà Thông Tấn, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 024 37970398

Website: hailinhgroup.com.vn. Email: Contact@hailinhgroup.com.vn


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét