Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Khách Tây bị quất khăn để thu phí tự sướng 10.000 đồng - VnExpress Du Lịch

Clip lưu lại hình ảnh trên lan truyền trên mạng tối 22/1. Sự việc xảy ra tại hồ nước xanh được ví như "Tuyệt giao cốc" ở phường An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Trong đó, một thanh nữ sắm mọi cách thức ngăn du khách nước ngoài chụp ảnh tại đây. Thậm chí người này còn dùng lời lẽ gay gắt, quất khăn tham gia người đòi khách Tây trả tiền phí 10.000 đồng, giả dụ không thì "biến đi".

Khách Tây bị quất khăn để thu phí chụp ảnh 10.000 đồng

Video: FB Cao Van Duc

Hiện clip lôi cuốn hơn 12.000 lượt chia sớt. Phổ quát người xem đã để lại bình luận chỉ trích hành xử thô lỗ của người thanh nữ với du khách nước ngoài. Có quan niệm nghĩ là ra sự việc bắt nguồn trong khoảng dị đồng tiếng nói. Một vài du khách từng đến hồ san sớt đây là cây cầu do người dân dựng lên, không có sẵn nên người nào tới chụp cũng thu phí 10.000 đồng.

Ông Cao Văn Chí, Phó chủ toạ thị trấn An Sơn, xác nhận sự việc xảy ra ở địa phương và cho biết đã cử nhóm tháo túa cầu đồn đãi dựng phi pháp này. Ông Chí cũng khuyến cáo cư dân và du khách đây là khu vực gian nguy, không nên lại gần chụp ảnh.

"Tuyệt Tình Cốc" là tên gọi ví von dành cho Hồ nước xanh sâu 30-40 m, nằm giữa dãy núi đá vôi ở phường An Sơn, quận Thủy Nguyên thuộc quản lý của một tổ chức kinh doanh xi măng. Trong khoảng tháng 3/2017, khu vực này đã được cắm cọc bê tông, rào lưới B40 và treo biển cảnh báo. Các hoạt động ngao du, phục vụ như thuyền đò, đạp vịt cũng bị cấm.


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét