Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Khách Tây hẹn gì khi U23 vietnam giành cụp quán quân châu Á? - VnExpress Thể Thao

Trước thềm trận bình thường kết U23 châu Á, không chỉ người mến mộ vietnam, mà những du khách nước ngoài cũng háo hức trông đợi đến giờ trái bóng lăn trên sân đi lại Thường Châu, Trung Quốc.

Anh Hale, Australia, mở ra đề tài trong một diễn đài trên Facebook: "Giả dụ vn thắng trận chung kết U23 châu Á, tôi sẽ...", và kiếm được phổ quát nhận định hài hước.

Lời mở đầu của anh chàng trai đến từ Australia nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi hưởng ứng. Ảnh: Facebook.

Lời mở màn của anh chàng thanh niên tới từ Australia lập cập nhận được rộng rãi nhận định hưởng ứng. Ảnh: Facebook.

Cristos đang sống tại Melbourne, Australia, cũng muốn thông thường vui với các cổ hủ động viên vietnam. Chàng thanh niên này hẹn chạy ra tuyến đường với bộ mankini hot bỏng, trong khi đó Wayne Connors nói sẽ uống bia cả đêm.

Ông Randay, ở Đà Nẵng, nghĩ là mình sẽ cư xử như một tên ngốc suốt 3 tiếng trước khi trở lại cuộc sống phổ biến. Chàng thanh niên Đan Mạch, Jacob, vui nhộn bình luận rằng anh sẽ hối hận vì đã không đặt cược cho vn trong khoảng trước.

Joseph De Pace, tới trong khoảng Italy, muốn đặt một lá cờ Việt Nam lên đỉnh Fansipan khi U23 quán quân.

Thomas, người Đức, sẵn sàng bỏ lỡ một chuyến bay đã tậu vé trước giả dụ Việt Nam thắng, còn John KellyKelly sẽ sắm ngay vé hạng nhất đến ăn mừng cùng người Việt.

Những ý tưởng gây lưu ý như một chàng thanh niên Scotland hứa hẹn sẽ đổi họ mình từ Bolland thành Nguyễn để ăn mừng thành công.

Amy, cô gái Hàn Quốc, làm phổ thông người bật cười khi đặt ra câu hỏi ngược: "Giả dụ vn thắng trận thông thường kết U23 châu Á, tôi sẽ khoả thân và nhảy đầm trên phố Bùi Viện chăng?". 

Chàng trai William Ducot được ca ngợi ngợi là giáo viên "có tâm" khi hứa sẽ cộng thêm điểm cho đông đảo sinh viên của mình sau trận chiến, giả dụ vietnam quán quân.

Ngoài ra rộng rãi người tỏ ra phấn khích với kết quả trận đấu, vài lo lắng rằng tuyến phố về nhà của họ sẽ dài bất tận giống như sau trận bán kết.

Ben Evans đang ở TP HCM, nghĩ rằng bản thân mình sẽ đeo tai nghe suốt chặng con đường về và cố gắng đến nhà trước nửa đêm. Còn Brittany, đến trong khoảng hòn đảo Prince Eward, Canada, dù rất sợ cảnh tài xế giữa đám tắc các con phố, cô vẫn muốn lạc giọng để hét vang "vn cố lên!".


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét