Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Những món tiến thưởng 'năng lượng' vào dịp Tết - VnExpress Kinh Doanh

Tặng quà Tết từ lâu trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống để người vietnam biểu thị tình cảm, hy vọng trao gửi tới người nhà, anh em, công ty đối tác. Khác lạ, quà Tết còn ý nghĩa hơn khi được gửi kèm thông điệp kính yêu, năng lượng tốt đẹp, mong một năm mới hạnh phúc, sáng tạo và chiến thắng.

Với hy vọng cùng đối tượng mua hàng trao gửi năng lượng mến yêu, vui vẻ trong năm mới 2018, Công ty Trung Nguyên Legend trưng bày bộ ba hộp vàng gồm Năng lượng chiều chuộng, Năng lượng vui vẻ và Năng lượng thông minh. Những món quà này thay lời tri ân của đối tượng mua hàng tới mái ấm, người thân, bạn bè, đối tác trong thời điểm Tết sum họp. 

NHỮNG MÓN QUÀ MANG ĐẾN NĂNG LƯỢNG VÀO DỊP TẾT

Bộ ba Hộp quà Năng Lượng.

Trong đó, hộp quà Năng lượng nâng niu và Năng lượng êm ấm gồm vật phẩm G7 thiết kế riêng cho mùa xuân mang mến thương, vui vẻ của năm mới. Hộp tiến thưởng năng lượng thông minh gồm sản phẩm cà phê Thông minh 8 đi kèm ly sứ cao cấp và cuốn sách khuyến học thay lời chúc năm mới phổ biến năng lượng thắng lợi.

Trong khoảng ý tưởng mùa xuân cây cỏ đâm chồi nảy lộc, hình ảnh cây năng lượng sẽ góp phần mang đến hạnh phúc, chia sớt và gắn kết. Cây năng lượng này được biểu thị trên hộp vàng Tết kèm thông điệp ý nghĩa giúp đối tượng mua hàng chuyển lời muốn nói tới người thân mật. 

Cùng thông điệp "Trao mến yêu - Kiếm được êm ấm", Trung Nguyên Legend muốn để thông điệp chiều chuộng lan tỏa hạnh phúc trong mỗi loài người, giúp mỗi người cố gắng, quyết tâm gặt hái phổ thông chiến thắng mới. Dường như đó, đối tượng mua hàng có thể gửi lời chúc tới những người đáng trân trọng qua website

(Nguồn: Trung Nguyên Legend)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét