Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Xuân Trường và Thành Chung về quê nhà Tuyên Quang - VnExpress

Chiều 30/1, hai cầu thủ U23 vn người Tuyên Quang đãng là Lương Xuân Trường và Nguyễn Thành Phổ biến đã đi về quê nhà trước sự chào đón của hàng nghìn người dân. Từ trên oto, đội trưởng U23 vn Xuân Trường cùng Thành Phổ biến đứng lên vẫy tay chào người ngưỡng mộ.

Xuân Trường và Thành Chung giao lưu với người hâm mộ. 

Xuân Trường và Thành Chung giao lưu với người hâm mộ. 

Sau khi dâng hương, báo công tại Đền thờ Chủ toạ Hồ Chí Minh, nhị cầu thủ tham gia buổi lễ vinh danh tại quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang quẻ).

Phó chủ toạ tỉnh Nguyễn Hải Anh đã biểu dương những thành công của đội tuyển U23 Việt Nam và cá nhân nhì cầu thủ Tuyên Quang quẻ. Ông cảm ơn mái ấm cầu thủ, Ban tập huấn đội tuyển U23 vietnam, các câu lạc bộ, đơn vị đã đào tạo, đoàn luyện cầu thủ. 

Người dân địa phương chào đón hai cầu thủ.

Người địa phương địa phương chào đón nhì cầu thủ.

Tại buổi lễ, nhị cầu thủ đã được nhận bằng ca ngợi của Chủ tịch tỉnh vì những thành quả xuất sắc tại giải bóng đá U23 châu Á. Hiệp hội Công ty thức giấc tặng mỗi cầu thủ 100 triệu đồng... Cùng ngày, nhì cầu thủ đã giao lưu với các cũ rích cổ vũ và người hâm mộ quê nhà.

Tại vòng phổ biến kết U23 châu Á ở Trung Quốc, dù bị đánh giá thấp nhưng U23 vietnam đã đánh bại Australia, hòa Syria ở vòng bảng, trước khi quật ngã Iraq rồi Qatar tại vòng đấu loại trực tiếp bằng những loạt sút luân lưu.

Trong trận chung kết với Uzbekistan, phải thi đấu trong mưa tuyết, cầu thủ vietnam vẫn kiên trì và chỉ kiếm được bàn thua từ một tình huống đá phạt góc ở phút 119. U23 vietnam kiếm được giải Fair-play trong khoảng Liên đoàn bóng đá châu Á AFC.

Xuân Trường - từ cầu thủ nhí săn giải đến đội trưởng tuyển quốc gia

Video: Võ Hải - Thùy Linh

Theo báo Tuyên Quang


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét