Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Avengers Infinity War - Bất thần với vai diễn được mong chờ nhất trong năm 2018

Gần đây, theo trang Screen Rant, thăm dò của Fandango cho thấy người theo dõi tại Mỹ rất khám phá về Thanos của Avengers: Infinity War. Có thể nói, đây được coi là anh hùng phản diện được mong chờ nhất năm 2018.

Avengers: Infinity War là bộ phim tập kết đa số siêu nhân vật nhất trong khoảng trước đến giờ của Marvel Studios. Với kì vọng sẽ biểu hiện được hết những phẩm chất từng khiến nên một siêu độc ác nhân tàn tệ và đáng sợ trong loạt truyện tranh Mavel Comics, Thanos được bình chọn là nhân tố được trông đợi rộng rãi hơn cả những biệt đội điêu anh hùng.

Bất ngờ với vai diễn được mong chờ nhất trong năm 2018 - 1

Thanos là nhân vật phản diện được trông đợi phổ thông nhất trong năm 2018

Khỏe mạnh, cường bạo và quyền lực đó là 3 trong khoảng để nói về Thanos. Cuộc chiến trong phim là hành trình tàn độc của Thanos để chiếm hữu lĩnh 5 viên đá Vô cực nhằm hoàn thành vũ trang hùng mạnh chính là Căng thẳng tay vô cực có kĩ năng huỷ diệt mọi sự sống trong ngoài hành tinh.

Bất ngờ với vai diễn được mong chờ nhất trong năm 2018 - 2

Josh Brolin là nam diễn viên thủ vai Thanos

Chủ toạ Marve Studios Kevin Feige từng mô tả Thanos là “kẻ ác độc mập mạp nhất và đáng sợ nhất” trong Thiên hà Điện ảnh Marvel. Không chỉ tạo nên sự đáng sợ với các nhân vật trong phim, Thanos còn mang đến sự đáng sợ cho chính diễn viên thủ vai này, Josh Brolin. Nam diễn viên san sẻ: “Khi tôi bước vào một khu chợ ăn, quần chúng ở đó nhìn tôi như thể tôi thực thụ là Thanos chứ ko phải là ngôi sao điện ảnh”.

Bất ngờ với vai diễn được mong chờ nhất trong năm 2018 - 3
Bất ngờ với vai diễn được mong chờ nhất trong năm 2018 - 4

Thanos tranh đấu để sở hữu Găng tay vô cực

Được biết, không tính ác độc thần Loki, các nhân vật phản diện trong phim của Marvel trước đó không gây được đa dạng ấn tượng với người theo dõi hâm mộ điện ảnh. Thậm chí vài kẻ ác như Ronan The Accuser hay Malekith bị giới phê bình điện ảnh chỉ trích thậm tệ là quá nhạt nhẽo và vô dụng. Hy vọng, với sự đầu cơ kĩ lưỡng và sức mạnh khủng khiếp như đạo diễn mô tả, phần tiếp theo của Avengers: Infinity War sẽ mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn.

Sự thật cảnh nóng ”không như mơ” trong phim Hollywood

“Đóng cảnh nóng khủng khiếp chứ không vui tươi như bạn tưởng“, sao nữ phim 18+ gây bão HBO nói.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét