Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Thủ tướng gọi điện chúc mừng đội tuyển U23 vn - VnExpress

Chiều 23/1, ngay sau khi đội tuyển U23 vietnam giành chiến thắng tuyệt hảo 4-3 ở loạt đấu luân lưu không thở được trước đội U23 Qatar và lần đầu tiên giành quyền tham gia trận chung kết của Giải vô địch U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại cho Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá vn Lê Hoài Anh.

Chủ tịch Chính phủ đã chúc mừng Đào tạo viên Park Hang Seo và cục bộ đội tuyển U23 vn.

Giãi bày sự xúc động và đánh giá tốt ngợi tinh thần thi đấu quật cường, dũng mãnh của các chàng trai U23 vn, Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện khôn cùng có ý nghĩa đối với giang sơn và đi vào lịch sử bóng đá quốc gia, mang lại niềm kiêu hãnh lớn tưởng cho người mến mộ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện trực tiếp cho Tổng thư ký VFF để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo. Ảnh: P.V

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện trực tiếp cho Tổng thư ký VFF để chúc mừng đội tuyển U23 vn và tập huấn viên Park Hang Seo. Ảnh: P.V

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Sport và Du lịch có chế độ ca ngợi thưởng kịp thời và xứng đáng cho Tập huấn viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 vietnam.

vietnam đã cầm hòa Qatar 2-2 sau 120 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ vn vẫn giữ bình tĩnh để hạ Qatar ở loạt luân lưu với tỷ số 4-3. Ở tứ kết, Việt Nam cũng giành vé đi tiếp sau khi hạ Iraq 5-4 trên chấm luân lưu.

Dù không được bình chọn cao, vietnam đã giành vị trí thứ hai bảng D giải bóng đá U23 châu Á, sau khi đánh bại Australia và hòa Syria. Đến tứ kết, các chàng trai áo đỏ tiếp tục gây bất ngờ khi quật ngã Iraq và đã làm cho nên lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền tham gia chơi bình thường kết của giải U23 châu Á.


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét