Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

HLV Park Hang-seo: 'Các cầu thủ U23 vn là những chiến binh' - VnExpress Thể Thao

"Không còn nghi ngờ gì nữa, họ là những chiến binh của chúng tôi", HLV Park Hang-seo thốt lên sau thành công 4-3 trong loạt sút luân lưu với Qatar chiều 23/1. “Trước trận chiến này, chúng tôi đã tự hẹn với nhau sẽ không khiến người ái mộ vietnam thuyệt vọng. Và, hiện nay thì chúng tôi đã khiến được điều đó”.

Niềm vui vỡ oà vào chung kết của U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Thú vui vỡ vạc oà vào tầm thường kết của U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

U23 vietnam bước tham gia trận bán kết với nỗi lo thể lực vì đã trải qua bốn trận liên tục gặp mặt các đội bóng mạnh. Không những thế, đội quân của ông Park có ít hơn Qatar một ngày nghỉ. Nhưng dù phải trải qua 120 phút thi đấu, các cầu thủ vn vẫn chơi lăn xả, lì lợm, xông xáo để có được kết quả như trông chờ.

Khoảnh khắc 120 phút của HLV Park Hang-seo

"Các học trò của tôi đã rất mệt sau bốn trận. Nhưng những gì họ biểu lộ cho thấy, họ đã cố gắng đến chừng nào. Họ xứng đáng với thành quả này", ông Park nói.

Trong trận bán kết, vn hai lần bị dẫn trước, nhưng kịp gỡ hoà 2-2 nhờ cú lưu ban để sau đó, thắng luân lưu 4-3. Theo HLV người Hàn Quốc, những vấn đề khác lạ ấy chưa dừng lại với ông và các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã và đang khiến những vấn đề khác biệt nhất cho bóng đá vietnam. Nhưng mọi thứ sẽ chưa dừng lại ở đây. Có được điều khác biệt này là nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ".

Đức Đồng


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét