Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Hoa hậu 31 tuổi đóng Chu Chỉ Nhược của tân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' - VnExpress Giải Trí

Theo trang On, Chu Thần Lệ là diễn viên trước tiên được Đài truyền hình Hong Kong (TVB) xác nhận đóng chính trong phim mới, khởi quay tham gia hè năm nay. Phim do TVB, hãng Thiệu Thị Huynh Đệ và công ti của đạo diễn Vương Tinh thích hợp tác chế biến, nằm trong loạt công trình trung tâm của TVB năm 2018. 

Diễn viên Chu Thần Lệ.

Diễn viên Chu Thần Lệ.

Đây là lần đầu Chu Thần Lệ đóng "đả nữ" phim cổ lỗ trang. Cô cảm thấy sức ép vì trước đây nhiều diễn viên như Triệu Nhã Chi, Châu Hải My, Đặng Tụy Văn, Cao Viên Viên... lưu dấu ấn với vai này. "Họ đều đẹp và được yêu mến với vai Chu Chỉ Nhược. Tuy thế, tôi thấy may mắn có được thời cơ này. Tôi sẽ cố hết sức", hoa hậu nói. 

Trong nguyên tác của nhà văn Kim Dung, Chu Chỉ Nhược độ mười tám, đôi mươi. Nàng có vóc dáng mảnh dẻ, đôi mắt sáng, thường mặc trang phục xanh lá. Chu Chỉ Nhược yêu Trương Vô Kỵ sâu nặng nhưng mối duyên bị sư phụ của nàng ngăn cấm. Nàng bất chấp lời sư phụ để thành thân với Trương Vô Kỵ song đám cưới bị Triệu Mẫn phá vỡ. Cô ê chề, nuôi nhu cầu báo oán Trương Vô Kỵ.

* Chu Thần Lệ khi đăng quang đãng Hoa hậu Hong Kong

Chu Thần Lệ đăng quang

Chu Thần Lệ sinh năm 1987 ở tỉnh giấc Giang Tô, TQuốc. Cô đến Hong Kong sống và học ngành múa trong khoảng năm 16 tuổi. Năm 2011, Chu Thần Lệ nhập cuộc cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và đoạt ngôi vị hoa hậu. Sau đó, cô ký thích hợp đồng làm diễn viên của đài TVB. Người đẹp từng đóng các phim Danh viện vọng tộcBao la vùng trời 2, Sự hồi sinh chí mạngTam thế duyên...

* Sắc đẹp hoa hậu Chu Thần Lệ

Như Anh


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét