Một mẫu sedan hoàn toàn chạy điện, một vật phẩm đại trà đầu tiên và được dự báo sẽ mang lại lãi chính cho hãng, đang có một sự mở màn không xuông sẻ. Theo thông báo chính thức, Tesla chỉ có thể giao được 220 đơn hàng trong quý ba, thay vì con số 1500 theo ý tưởnrg ban sơ. Đây quả thực là một kết quả khôn xiết thất thường và gây bế tắc, khiến phổ biến người mở màn hoài nghi về năng lực thực tế của đế nhạo báng Tesla.
Theo các ghi nhận từ phía phóng viên, Tesla nhịn nhường như đang sử dụng lao động nhiều để thay thế cho các dây chuyền không người điều khiển, hiện đang gặp gỡ một số “trục trệu” về yếu tố kĩ thuật. Thuở đầu, Tesla không có bất kì phản ứng gì với luồng thông tin này. Nhưng sau cuối, họ cũng phải thừa nhận, và mọi sự đều đã được minh bạch. Then chốt của sự chậm trễ trễ này phát xuất trong khoảng khu vực lắp đặt nguồn điện, bên trong nhà máy Gigafactory.
Theo những phát ngôn mới nhất trong khoảng Musk, các yếu tố kĩ thuật đã được giải quyết, và kế hoạch đóng hộp 5000 xe/tuần đã được tái khởi động. Dĩ nhiên, mặc dầu Tesla có tiếp diễn chiến lược đi chăng nữa, thì những bất cập của mẫu xe Model 3 nhịn nhường như vẫn chưa được khắc phục triệt để.
Cách đây không lâu, Consumer Reports đã điều tra và đưa ra một chuẩn đoán về độ tin cậy của người tiêu xài đối với mẫu EV mới này. Kết quả thực sự không mấy khả quan, khi hình thành một vài phản hồi không hăng hái sau khi được thưởng thức thực tế item. Có thể đó chẳng phải là con số lớn, nhưng nó phần nào làm mất đi sự lôi cuốn của mẫu Sedan Model 3 trong mắt các khách hàng tiềm năng.
Trong một bài diến thuyết gần đây, Tesla đã hé lộ chiến lược về 2 mẫu xe kế hoạch hoàn toàn mới: Mẫu xe vận chuyển đầu kéo Semi Class 8, và mẫu xe sport mui nai lưng Roadster II, với các hứu hứa về những bỗng phá trong khả năng điều hành.
Các chuyên gia phân tách nhường như đã phát hình thành có nhân tố gì thất thường. Họ nghĩ là có vẻ như Elon Musk đang cố gắng tấn công lạc hướng và kéo sự chú ý của dư luận ra xa khỏi các nhân tố hiện hữu của công ty. Vì vậy, rất có thể đây chỉ là một số ý nghĩ đó hư cấu được dựng lên, và kế hoạch chính thức có vẻ như không thật sự sống sót.
Tuy nhiên, những suy luận trên nhường nhịn như cũng chỉ đúng một phần. Elon Musk đã chủ động và giữ vững truyền thông rất tích cực, măc dù đây chẳng hề là những dự trù thuở đầu của ông. Trừ khi ông là một nhà kế hoạch đại tài, không thể nào ông có thể lường trước được việc Model 3 sẽ chạm chán vấn đề trong đóng chai, và sẵn sàng sẵn một bài phát biểu để trình bày 2 mẫu xe mới.
Trong khi đó, nếu như như gần như chỉ là sự thương lượng, nhằm tiến công lạc hướng dư luận,thì Elon Musk có nhẽ sẽ thông báo sự kiện sớm hơn, chứ ko phải đợi đến khi các vấn đề trong khoảng Model 3 bị phát giác, và bạn dạng thân ông cũng chính thức công nhận điều này.
Và sau đa số, những yếu tố ông thông báo cũng có phần hợp pháp và phần nào phù hợp với sự đổi mới của thị trường hiện thời. Nếu như như người nào đó chỉ trích các kế hoạch của ông, thì yếu tố đó cũng tương tự như họ đang quay lưng lại với Volkswagen, hãng chế tạo xe bậc nhất và cũng đang nỗ lược “điện hóa” các dụng cụ chuyển di, nhằm thay thế cho kỉ nguyên động cơ Diesel trong tương lai.
Cả 2 mẫu xe Semi và Roadster đều đã được hình thành trên các dụng cụ truyền thông,với các tin tức chính thức trong khoảng hãng. Đây có thể xem là lời quảng cáo và kêu gọi các nhà đầu tư từ phía Tesla. Hãng chuẩn bị thể hiện tham vọng của bản thân, ví như như có đủ nguồn lực kinh tế, mặc dù hiện nay, tiền không hẳn là yếu tố của họ trong phổ thông năm tới. Nhưng giả như Model 3 thực thụ thất bại, các khoản đầu cơ sẽ phải chia sớt, và kỹ năng triển khai 2 mẫu xe mới sẽ gặp gỡ phải trở ngại.
Xem thêm: thoisumoingay
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét